MÁY TÁI SINH THỨ 1000 CỦA EREMA CHO THỊ TRƯỜNG BẮC MỸ

PreZero US mở rộng công suất để tái sinh hàng tiêu dùng

Được thành lập năm 1992, EREMA North America (ENA), nằm ở Ipswich, MA, phân phối hệ thống tái sinh từ nhà máy sản xuất của Áo ở Bắc Mỹ và cung cấp các thiết bị thử nghiệm tại trung tâm khách hàng, dịch vụ tại chỗ, linh kiện máy và hỗ trợ kỹ thuật.

Tháng 12/2020, máy tái sính thứ 1000 dành cho khu vực của ENA đã được vận chuyển đến miền nam Carolina, từ trụ sở chính của EREMA tại Áo. Hiện nó đang hoạt động tại cơ sở của nhà cung cấp dịch vụ tái chế PreZero để tái chế chất thải nhựa tiêu dùng.

 

Ansfelden, 21/07/ 2021 - PreZero US là công ty con của PreZero International và bắt đầu hoạt động tại USA từ năm 2018 sau khi tiếp nhận mảng cung cấp dịch vụ tái sinh.

Trụ sở chính đặt tại Los Angeles, công ty thu gom màng, thùng chứa, nắp đậy LDPE & LLDPE và xử lý rửa sạch ở các bờ biển phía đông và phía tây US. Các cơ sở tái chế ở Nam California và Nam Carolina xử lý các dòng bao bì tiêu dùng để sản xuất nhựa tái sinh chất lượng cao (LDPE, LLDPE, HDPE và PE), được sử dụng thay thế cho nguyên liệu nguyên sinh trong nhiều ứng dụng. Hendrik Dullinger, Phó Chủ Tịch phụ trách phát triển kinh doanh cho biết: "Bằng cách này, chúng tôi ngăn chặn chất thải này được chôn lấp tại các bãi biển. Với các cơ sở tái chế của chúng tôi ở cả bờ biển phía đông và phía tây, chúng tôi có thể rút ngắn đáng kể khoảng cách vận chuyển, do đó cũng giảm lượng khí thải CO2".

Không chỉ ở Châu Âu mà còn cơ sở tại California, PreZero vẫn đang sử dụng công nghệ tái sinh của EREMA. Máy INTAREMA® 1716 TVEplus® mới, hiện đã được sử dụng tại Nam Carolina, được trang bị thiết bị lọc laser đôi và được sử dụng để xử lý vảy LDPE đã rửa. Công suất từ 3300 đến 3900lbs/h (1500 đến 1800kg/h). Tổng công suất sản xuất của hai cơ sở tối thiểu là 20.000 tấn mỗi năm.

Đặc biệt thách thức khi tái sinh vật liệu này là thành phần bị trộn lẫn. Andreas Kreindl, Giám đốc Kinh doanh tại EREMA, giải thích: "Vật liệu màng được in và có độ ẩm, điều này gây khó khăn cho quá trình xử lý. Tuy nhiên, công nghệ của chúng tôi xử lý rất tốt những vấn đề này". Đồng nhất hoàn toàn, lọc và khử khí cho các dòng chảy nhựa được diễn ra trong 1 bước, nhờ công nghệ TVEPlus với bộ phận lọc thực hiện trực tiếp trên máy đùn. Điều này đảm bảo rằng chỉ vật liệu được hóa dẻo hoàn toàn, được lọc và được đồng nhất mới có thể vượt qua vùng khử khí của máy đùn.

Ngoài chất lượng hạt tái chế cao, Tính nhất quán trong quá trình tái chế là tiêu chí hàng đầu cho quyết định của PreZero phát triển công nghệ này. Ông Hendrik Dullinger cũng khẳng định: “Sự hỗ trợ mạnh mẽ của chính quyền địa phương và kinh nghiệm trong thị trường tái chế của Hoa Kỳ đóng một vai trò quan trọng trong quyết định của chúng tôi.” Các hạt tái chế được sử dụng chủ yếu trong sản xuất màng và túi đựng thực phẩm.

Mục tiêu của PreZero là mở rộng khả năng tái chế màng và các loại nhựa khác trên khắp Hoa Kỳ và thúc đẩy lĩnh vực tái chế nhựa ở Hoa Kỳ. Hendrik Dullinger nói: “Bằng cách làm việc cùng với các nhà sản xuất máy, các nhà cung cấp và khách hàng màng của chúng tôi, chúng tôi có thể thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn và hướng tới một tương lai bền vững”

 

Photo

Hendrik Dullinger, Vice President of Business Development at PreZero US, showing the high quality resins. (photo: PreZero)

 

PreZero

Với hơn 13.000 nhân viên tại hơn 280 địa điểm ở Châu Âu và Bắc Mỹ, PreZero là một công ty quốc tế về quản lý chất thải và tái chế. Công ty cung cấp các dịch vụ xử lý, phân loại, xử lý và tái chế chất thải, kết hợp tất cả các chuyên môn trong chuỗi giá trị dưới một mái nhà. Do đó, PreZero tự định vị vị trí của mình như một động lực đổi mới trong ngành với mục tiêu tạo ra một thế giới trong đó tài nguyên không còn bị lãng phí nhờ các vòng lặp khép kín. Không chất thải, 100% vật liệu có thể tái sử dụng.

EREMA Engineering Recycling Maschinen und Anlagen GmbH

Kể từ khi thành lập vào năm 1983, EREMA Engineering Recycling Maschinen und Anlagen Ges.m.b.H chuyên phát triển và sản xuất các hệ thống công nghệ tái chế nhựa, được coi là công ty dẫn đầu về thị trường và đổi mới công nghệ trong lĩnh vực này. Công ty là một thành viện của Tập Đoàn EREMA Group GmbH có trụ sở tại Ansfelden/Linz/ Áo, có khoảng 650 nhân viên trên toàn thế giới.

 

For further information please contact Daniela Jung

Corporate Communication EREMA Group Unterfeldstraße 3

4052 Ansfelden, AUSTRIA

Phone: +43 (0)732 3190-315

Email: public.relations@erema-group.com

Chia sẻ: